Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu giá rẻ tại TpHCM

Một chuyến du lịch Vũng Tàu dịp cuối tuần là lựa chọn tuyệt vời giúp du khách được thỏa sức nghỉ ngơi sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Du lich Vũng Tàu: Những cung đường biển đẹp như mơ, ngọn Hải đăng cổ nổi tiếng, tượng Chúa giang tay bình yên, những góc phố thơ mộng, cùng những món ăn hấp dẫn là những gì du khách không thể bỏ qua khi đến với Vũng Tàu. Vũng Tàu trở thành đô thị loại I năm 2013, là một thành phố đáng tới, đáng sống và hạnh phúc.


Đến Vũng Tàu bạn nên đi chơi những đâu, ăn uống chỗ nào ngon, nên thuê xe 16 chỗ loại nào ? MGM sẽ tư vấn cho bạn tất cả qua bài viết: Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu và những thông tin hữu ích.

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu:

Tại TpHCM bạn có khá nhiều sự lựa chọn nếu muốn thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu. Nhưng để thuê được xe chất lượng, tiện nghi, tài xế vui vẻ nhiệt tình, giá tốt thì không phải ai cũng biết.

Hiện nay, dòng xe 16 chỗ tốt nhất là Ford Transit Luxury đời 2016-2017 mà MGM đang kinh doanh (tất cả xe 16 chỗ của MGM đều có logo). Giá thuê dòng xe 16 chỗ này có thể cao hơn những loại khác tầm 200.000đ nhưng bù lại bạn sẽ hài lòng về chất lượng chiếc xe mang lại cho bạn.

Tài xế MGM bên cạnh chiếc 16 chỗ cao cấp

Nội thất đẳng cấp, sạch sẽ, tiện nghi bên trong dòng Ford Transit Luxury của MGM.

Khi bạn thuê xe nên hỏi kỹ dòng xe 16 chỗ là loại nào, giá thuê xe bao gồm những chi phí gì, thời gian sử dụng xe trong bao lâu,… để tránh những vướng mắt nếu có trục trặt xảy ra. Quý khách hãy yêu cầu làm hợp đồng xe rỏ ràng, và khi đặt cọc phải có phiếu thu đóng mộc công ty.

Và đặc biệt, khi Quý khách thuê xe nên chọn những đơn vị có hình ảnh xe, nội thất rỏ ràng, có logo càng tốt. Vì đó là những đơn vị cho thuê xe uy tín sẽ đảm bảo hơn. Nếu Quý khách để ý, có thể thấy rằng nhiều website cho thuê xe tại TpHCM dùng chung 1 hình ảnh được lấy từ internet, đa phần đều là hình xe củ và không phân biệt được đâu là xe Mercedes Sprinter hay Ford Transit. Mức giá thuê xe của những đơn vị này có thể rẻ hơn nhưng làm sao để tin tưởng rằng Dịch vụ đó cung cấp cho bạn một chiếc xe tốt, khi trên website toàn hình xe của và không có logo rỏ ràng?

Tài xế là một yếu tố quyết định của chuyến đi chơi: Dù xe có tốt đến đâu mà tài xế không có thái độ hợp tác thì xem như chuyến đi mất vui. Ở MGM, tài xế xem như là hướng dẫn viên của đoàn, có thể tư vấn cho bạn một lộ trình hợp lí nhất từ địa điểm tham quan đến địa chỉ ăn uống ngon-bổ-rẻ,…
Đến Vũng Tàu nên tham quan những gì?

Ở Vũng Tàu không chỉ có biển đẹp, Vũng Tàu còn có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Tượng chúa Kito, ngọn Hải Đăng, đình Thắng Tam, KDL Hồ Mây,…

Tùy thuộc vào mục đích chuyến đi và thời gian lưu lại Vũng Tàu mà bạn lựa chọn những địa điểm tham quan, hoạt động hợp lí nhất. Tài xế MGM sẽ tư vấn cho bạn điều này.

Nếu bạn thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm. Thì có thể tham khảo Lộ trình tại đây:

Những địa điểm ăn uống ngon tại Vũng Tàu:

Thưởng thức hải sản tại Bãi Sau là hoạt động không thể bỏ qua khi đi du lịch Vũng Tàu. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon khác tại Thành phố biển xinh đẹp này.

MGM – Địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu chuyên nghiệp

MGM nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vự cho thuê xe du lịch, với dàn xe 16 chỗ hiện đại, đời mới và đội ngủ tài xế chuyên nghiệp, thân thiện luôn là bạn đồng hành của nhiều Quý khách trên những cung đường du lịch.

MGM luôn thấu hiểu những điều Quý khách cần và mong muốn điều gì khi sử dụng Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ, vì thế mỗi chuyến đi vui vẻ của Quý khách luôn là động lực thúc đẩy MGM ngày càng hoàn thiện hơn.



Để đặt xe 16 chỗ đi Vũng Tàu tại MGM, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0914 09 08 01 – 0974 57 58 01 để được tư vấn cụ thể hơn.

Quý khách vui lòng cung cấp những thông tin cần thiết như: Họ tên khách, Số CMND, địa chỉ đón, thời gian đón khách,… để MGM làm hợp đồng xe và viết phiếu thu. Trong thời gian từ 1 – 3 tiếng sẽ có nhân viên MGM đến địa chỉ Quý khách để thu tiền cọc. (Có mang theo hợp đồng xe đầy đủ thông tin và phiếu thu).

Có thể Quý khách chưa sử dụng Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của MGM để đi Vũng Tàu lần này. Nhưng, MGM hy vọng là bạn đồng hành cùng Quý khách trong những chuyến đi sau.

Nguồn: http://dulich.thuexetaiday.com/dich-vu/thue-xe-du-lich-16-cho-di-vung-tau-va-nhung-thong-tin-huu-ich.html

0 nhận xét

Đăng nhận xét